Notifications
Clear all

ที่ดินใกล้หาดทับแขก กระบี่ ติดรีสอร์ทหรู

1 Posts
1 Users
0 Likes
252 Views
แอ่นแอ๊น
Posts: 106
Admin
Topic starter
(@admin)
Reputable Member
Joined: 2 years ago

เจ้าของขายเองไม่ได้ผ่านคนกลาง แฟนพันธุ์แท้ที่สนใจ พบข้อเสนอดี ๆ ได้จากที่นี่ สำหรับที่ดินติดรีสอร์ทชื่อดังในกระบี่ ผืนนี้ เจ้าของตกลงขายทั้งแปลง

แปลงที่ขายที่ดินตามโฉนด ครุฑแดง ไม่มีพันธะ พร้อมโอน เนื้อที่ 3.2.0 ไร่ รูปร่างสวย ถมแล้ว ติดรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาวใน จว.กระบี่ ตั้งอยู่ฝั่งขาออก ถนนคลองม่วง-ทับแขก เข้าซอยไม่เกิน 20 เมตร น้ำประปา ไฟฟ้า สะดวก ด้านหลังติดคลองน้ำไหลตลอดปี หน้าฝนเป็นน้ำตกสวย เหมาะทำบ้านพัก โฮมสเตย์ รีสอร์ท หรือทำธุรกิจอื่น ๆ ที่กว้างขวาง บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ครึ่ง ใจกลางชุมชน ถนนกว้างขวาง เข้าออกสะดวก

ที่ดินหน้ารีสอร์ทหรูใกล้ทะเล

ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น หาดอ่าวนาง เดินทางเพียง 15 นาทีถึง หาดคลองม่วง 5 นาที หาดทับแขก 10 นาที อยู่ในใจกลางแหล่งชุมชน ด้านข้างติดรีสอร์ทหรู บรรยากาศไพรเวท สัมผัสกับธรรมชาติได้เต็ม ๆ ห่างจากสนามบินกระบี่เพียง 30 นาที การคมนาคมสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่ว่าจะเป็นประปา ไฟฟ้า ถนน

พื้นที่กว้าง จอดรถได้นับ 10 คัน ส่วนเนื้อที่ด้านในเป็นป่าสัก อายุเกินกว่า 10 ปี ยกให้ไปเลยฟรี ๆ หากต้องการตัดขาย ต้นใหญ่ 1 โอบ ทำรายได้ไม่ขาดทุนแน่นอน

สนใจดูรูปภาพ คลิปนำเสนอ พร้อมราคา แล้วก็ช่องทางติดต่อ ขอย้ำว่า ต่อรองได้แน่นอน กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ที่ดินใจกลางเมืองสวยมาก

เรียบเรียงใหม่จากเนื้อหาเรื่อง : ที่ดินใกล้ทะเลติดรีสอร์ทหรู และอย่าพลาดเรื่องราวใหม่ ๆ จากเรา ที่เดียว

บริการ Guest Post กับเรา กระดานแห่งความสุข

อย่าคิดทำเร็วไป หากไม่ศึกษา โคกหนองนาโมเดล

รายละเอียดของโมเดลนี้มีความนิยมกันมากช่วงปลายปี 63 รวมทั้งต่อจากนั้นก็กลายเป็นแค่กระแส

ทำความรู้จักกับ ปุ๋ยมุกมังกร

คนที่สนใจอาจเคยได้ยินประโยคที่ว่า ปุ๋ยอินทรีย์เคมี หรือ อะมิโนโปรตีน

วิธีปลูกพริกขี้หนูสวนของเจียไต๋ยังไงให้งาม

รายละเอียดพริกขี้หนูสวน พันธุ์ไหนน่าปลูก ใครอยากปลูกพริกขี้หนูเชิญทางนี้

ผลิตไฟฟ้าจากหญ้าสุวรรณภูมิ ทำได้จริงหรือไม่

หญ้าสุวรรณภูมิ เป็นพืชสำหรับผลิตพลังงานไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ กลุ่มเดียวกับหญ้าเนเปียร์ร่วมด้วยพืชใช้สำหรับเลี้ยงสัตว์ มีการเพราะปลูกกันมากในหลายพื้นที่

ทำไมถึงชื่อ มีตังก์ ครับผม

บทสัมภาษณ์น้องมีตังก์ ก่อนเข้าวงการไซบีลิงเป็นหมาตลก แต่ความเป็นมาที่ต้องมาอยู่กับครอบครัวนี้ก็ อ่านได้จากเรื่อง บ้านเรากำลังจะได้สมาชิกไซ มาอยู่ด้วยแล้วนะ

ศึกชิงเจ้าแห่งชานมไข่มุก เสือพ่นไฟ – หมีพ่นไฟ

ศึกชิงเจ้าตลาดบวกกับการละเมิดเครื่องหมายการค้ามีอยู่คู่สังคมไทยมาเนิ่นนาน เหมือนกับการเปิดร้านข้าวมันไก่หน้าปากซอย หากขายดี

รีวิวงานในแต่ละวันของตัวเอง ทุกวันต้องทำอะไรบ้าง

วันนี้ (8/12/64) ตื่นเช้ามาโคตรขี้เกียจ อากาศน่านอนมาก หนาวๆ อุ่นๆ ในผ้าห่มผืนโตเหมือนอยู่ในห้องแอร์ก็ไม่ปาน

เจ้าถูกผู้ดูแลเกมระงับเข้าสู่ระบบแล้ว MU Origin

จากบ้าเกมมาถึงกับฟักโกสกันเลยทีนี้ เล่นอยู่ดีๆ อ่าว ไหงกลายเป็นการโดนระงับเข้าสู่ระบบซะงั้น งง ลองออกแล้วเข้าใหม่ดู ปรากฏว่ามันแจ้งว่า “เจ้าถูกผู้ดูแลเกมระงับเข้าสู่ระบบแล้ว“

อนาคตที่คาดไม่ถึง

สรุปตอนนี้ตกงานอย่างเป็นทางการแล้ว ตอนแรกรู้สึกแปลกๆ เหมือนสมองมันโล่งๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ออกก็ออก เพราะเชื่อมั่นว่าจะมีทางไปแน่นอน พอออกมาจริงๆ ผ่านมาสองวัน